Isang Modern Girl book mula sa malikot na imahinasyon ng lukaret na si Camilla.😀

My name’s Kiki. Isa-isahin natin ang mga kabuwisitang nangyayari sa buhay ko lately:

  1. Bigla na lang naging laman ng isip ko si Carlitos-that guy who popped my cherry.
  2. My gay friend, Bruno, set me up on a date with his cousin, who stood me up.
  3. Someone anonymously gave me a creepy-looking kitten na pinangalanan kong “Death Threat.”
  4. Nang ma-meet ko si Dr. Robin Asuncion, ang guwapong veterinarian ni Death Threat, saka naman muling sumulpot sa buhay ko si Carlitos.
  5. Carlitos turned out to be Bruno’s cousin na nang-indiyan sa akin!
  6. Just as things are going cool between Dr. Asuncion and me, saka naman babawiin si Death Threat ng tunay na owner nito-si Carlitos, who else!
  7. Finally, obsessed yata ako sa 7.5-inch toot ni Carlitos…

Ang librong ito ay available na sa mga bookstores at Precious Pages outlets.

Click here to inquire the availability of this book from the publisher.